Sir Alex phán đoán đội vô địch Champions League

Vị HLV huyền thoại của Man United, Sir Alex Ferguson dự đoán, Real Madrid sẽ là đội vô địch Champions League mùa này.
Real Madrid đã đi vào lịch sử khi trở thành đội bóng đầu tiên 2 lần liên tiếp giành chức vô địch Champions League mùa trước, sau khi đánh bại Juventus ở trận chung kết. Theo Sir Alex, trong hội nghị các HLV của UEFA vào hôm qua, Real Madrid vẫn sẽ là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch và có thể sẽ lần thứ 3 lên ngôi ở Champions League.


“Theo tôi, Juventus sẽ tiếp tục giành chức vô địch Serie A vì họ kiểm soát hoàn toàn giải đấu này. Họ cũng có một vị HLV tuyệt vời. Mùa trước, Juve đã chơi rất tốt trong hiệp 1 trận CK Champions League nhưng Real Madrid đã có một hiệp 2 không thể tin được.

Có thể hiểu được vì sao Real Madrid như hiện tại. Họ là một đội bóng trưởng thành, thuần thục vì các cầu thủ đã sát cánh cùng nhau 3, 4 hoặc 5 năm. Điều này giúp họ có tính kế thừa rất tốt và hiểu rõ vai trò của nhau. Đó là đội bóng rất khó đánh bại ở Champions League. 

Theo tôi, đây là một đội bóng thực sự. Không đội bóng nào có thể đánh bại Real Madrid ở giải này”, Sir Alex nhận định.

Về Man United, Sir Alex cho hay, ông chỉ hy vọng Quỷ đỏ chơi tốt ở Champions League mùa này đồng thời không đánh giá cao khả năng vô địch của thầy trò Mourinho.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CHÍNH THỨC: PSG chào đón 'siêu bom tấn'

Sir Alex phấn khởi gặp trò cũ, trao giải cho Van Gaal